fbpx
Customize Consent Preferences

We use cookies to help you navigate efficiently and perform certain functions. You will find detailed information about all cookies under each consent category below.

The cookies that are categorized as "Necessary" are stored on your browser as they are essential for enabling the basic functionalities of the site. ... 

Always Active

Necessary cookies are required to enable the basic features of this site, such as providing secure log-in or adjusting your consent preferences. These cookies do not store any personally identifiable data.

No cookies to display.

Functional cookies help perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collecting feedback, and other third-party features.

No cookies to display.

Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics such as the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.

No cookies to display.

Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.

No cookies to display.

Advertisement cookies are used to provide visitors with customized advertisements based on the pages you visited previously and to analyze the effectiveness of the ad campaigns.

No cookies to display.

ஹேக்குகள் மற்றும் மீறல்களுக்கு எதிராக சமூக ஊடக கணக்குகளைப் பாதுகாப்பதற்கான சிறந்த நடைமுறைகள்

இன்றைய டிஜிட்டல் யுகத்தில், சமூக ஊடகங்கள் நம் வாழ்வின் ஒரு அங்கமாகிவிட்டன. மக்கள் இணைவதற்கும், அனுபவங்களைப் பகிர்ந்துகொள்வதற்கும், தங்களை வெளிப்படுத்துவதற்கும் இது ஒரு தளத்தை வழங்குகிறது. இருப்பினும், இணைய அச்சுறுத்தல்கள் மற்றும் தரவு மீறல்களின் எண்ணிக்கை அதிகரித்து வருவதால், நமது சமூக ஊடக கணக்குகளின் பாதுகாப்பிற்கு முன்னுரிமை அளிப்பது மிகவும் முக்கியமானது, குறிப்பாக குழந்தைகளுக்கு இது வரும்போது. இந்த வலைப்பதிவு இடுகை, ஹேக்குகள் மற்றும் மீறல்களுக்கு எதிராக உங்கள் சமூக ஊடக கணக்குகளின் பாதுகாப்பையும் பாதுகாப்பையும் உறுதி செய்வதற்கான மதிப்புமிக்க குறிப்புகள் மற்றும் சிறந்த நடைமுறைகளை வழங்கும்.

1. வலுவான மற்றும் தனித்துவமான கடவுச்சொற்களை உருவாக்கவும்:

வலுவான, தனித்துவமான கடவுச்சொற்களை உருவாக்குவது உங்கள் சமூக ஊடக கணக்குகளைப் பாதுகாப்பதற்கான முதல் படியாகும். பிறந்தநாள் அல்லது எளிய வார்த்தைகள் போன்ற எளிதில் யூகிக்கக்கூடிய கடவுச்சொற்களைப் பயன்படுத்துவதைத் தவிர்க்கவும். அதற்கு பதிலாக, பெரிய மற்றும் சிறிய எழுத்துக்கள், எண்கள் மற்றும் சிறப்பு எழுத்துக்களின் சிக்கலான சேர்க்கைகளைத் தேர்ந்தெடுக்கவும். மேலும், ஒரு கணக்கு சமரசம் செய்யப்பட்டால், டோமினோ விளைவைத் தடுக்க உங்கள் ஒவ்வொரு சமூக ஊடக கணக்குகளுக்கும் வெவ்வேறு கடவுச்சொற்களைப் பயன்படுத்துவதை உறுதிசெய்யவும்.

2. இரு காரணி அங்கீகாரத்தை இயக்கு (2FA):

இரண்டு காரணி அங்கீகாரம் என்பது கூடுதல் பாதுகாப்பு அடுக்கு ஆகும், இது பயனர்கள் தங்கள் கணக்குகளை அணுகுவதற்கு இரண்டு வெவ்வேறு வகையான அடையாளங்களை வழங்க வேண்டும். உங்கள் சமூக ஊடக கணக்குகளில் 2FA ஐ இயக்குவதன் மூலம், ஹேக்கர்கள் புறக்கணிக்க வேண்டிய கூடுதல் தடையைச் சேர்க்கிறீர்கள். இது பொதுவாக உங்கள் மொபைல் சாதனம் அல்லது மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பப்பட்ட சரிபார்ப்புக் குறியீட்டை உள்ளிடுவதை உள்ளடக்குகிறது, இது அங்கீகரிக்கப்படாத அணுகலுக்கு எதிராக கூடுதல் பாதுகாப்பை வழங்குகிறது.

3. தனியுரிமை அமைப்புகளை கவனத்தில் கொள்ளுங்கள்

சமூக ஊடக தளங்கள் பல்வேறு தனியுரிமை அமைப்புகளை வழங்குகின்றன, இது பயனர்கள் தங்கள் இடுகைகளைப் பார்க்கவும், தனிப்பட்ட தகவலை அணுகவும் மற்றும் அவர்களுடன் தொடர்பு கொள்ளவும் அனுமதிக்கிறது. இந்த அமைப்புகளை தவறாமல் மதிப்பாய்வு செய்து சரிசெய்வது அவசியம், அவற்றை முடிந்தவரை கட்டுப்படுத்தலாம். நம்பகமான நண்பர்கள் மற்றும் குடும்ப உறுப்பினர்களுக்கு உங்கள் சுயவிவரம், புகைப்படங்கள் மற்றும் தனிப்பட்ட தகவல்களின் தெரிவுநிலையை வரம்பிடவும். சந்தேகத்தை ஏற்படுத்தக்கூடிய பின்தொடர்பவர்கள் அல்லது நண்பர்களை தவறாமல் மதிப்பாய்வு செய்து அகற்றவும்.

4. ஃபிஷிங் முயற்சிகளில் ஜாக்கிரதை

ஃபிஷிங் என்பது ஹேக்கர்கள் தங்கள் உள்நுழைவு நற்சான்றிதழ்களை வெளிப்படுத்துவதற்காக தனிநபர்களை ஏமாற்றுவதற்குப் பயன்படுத்தப்படும் ஒரு பொதுவான தந்திரமாகும். சந்தேகத்திற்கிடமான இணைப்புகளைக் கிளிக் செய்வது அல்லது தெரியாத மூலங்களிலிருந்து மின்னஞ்சல்களைத் திறப்பது குறித்து எச்சரிக்கையாக இருக்க குழந்தைகளுக்கும் பெற்றோருக்கும் கற்றுக்கொடுங்கள். எந்தவொரு தனிப்பட்ட தகவலையும் உள்ளிடுவதற்கு முன் எப்போதும் இணையதளம் அல்லது மின்னஞ்சலின் நம்பகத்தன்மையை சரிபார்க்கவும். சமூக ஊடக தளங்கள் ஒருபோதும் கடவுச்சொற்கள் அல்லது முக்கியமான தகவல்களை மின்னஞ்சல் மூலம் கேட்பதில்லை.

5. கணக்குச் செயல்பாட்டைத் தவறாமல் மதிப்பாய்வு செய்யவும்:

உங்கள் சமூக ஊடக கணக்கின் செயல்பாட்டை தவறாமல் மதிப்பாய்வு செய்வதை வழக்கமாக்கிக் கொள்ளுங்கள். உங்கள் கணக்கு அமைப்புகளில் ஏதேனும் அறிமுகமில்லாத உள்நுழைவுகள், சந்தேகத்திற்கிடமான இடுகைகள் அல்லது அங்கீகரிக்கப்படாத மாற்றங்கள் உள்ளதா எனச் சரிபார்க்கவும். எந்தவொரு அங்கீகரிக்கப்படாத செயலையும் அந்தந்த சமூக ஊடக தளத்திற்கு உடனடியாகப் புகாரளித்து, உங்கள் கணக்கைப் பாதுகாக்க தேவையான நடவடிக்கைகளை எடுக்கவும்.

6. உங்களுக்கும் உங்கள் குழந்தைகளுக்கும் கல்வி கொடுங்கள்:

இணைய அச்சுறுத்தல்களுக்கு எதிரான சிறந்த பாதுகாப்பு அறிவு. இணைய அச்சுறுத்தல், அடையாளத் திருட்டு மற்றும் ஆன்லைன் வேட்டையாடுபவர்கள் உட்பட சமூக ஊடகங்களின் சாத்தியமான ஆபத்துகளைப் பற்றி உங்களுக்கும் உங்கள் குழந்தைகளுக்கும் கற்பிக்கவும். சந்தேகத்திற்கிடமான செயல்களை எவ்வாறு அடையாளம் கண்டு புகாரளிப்பது என்பதை அவர்களுக்குக் கற்றுக்கொடுங்கள், மேலும் அவர்களின் ஆன்லைன் அனுபவங்களைப் பற்றிய வெளிப்படையான தகவல்தொடர்புகளை ஊக்குவிக்கவும்.

முடிவில், ஹேக்குகள் மற்றும் மீறல்களுக்கு எதிராக சமூக ஊடக கணக்குகளைப் பாதுகாப்பது குழந்தைகள் மற்றும் பெற்றோர் இருவருக்கும் அவசியம். வலுவான கடவுச்சொற்களை உருவாக்குதல், இரு காரணி அங்கீகாரத்தை இயக்குதல், தனியுரிமை அமைப்புகளில் கவனம் செலுத்துதல் மற்றும் ஃபிஷிங் முயற்சிகளுக்கு எதிராக விழிப்புடன் இருப்பது போன்ற சிறந்த நடைமுறைகளைப் பின்பற்றுவதன் மூலம், உங்கள் சமூக ஊடகக் கணக்குகள் சமரசம் செய்யப்படுவதற்கான அபாயத்தைக் கணிசமாகக் குறைக்கலாம். ஆன்லைன் பாதுகாப்பு என்பது பகிரப்பட்ட பொறுப்பு என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள், மேலும் செயலில் உள்ள நடவடிக்கைகளை எடுப்பதன் மூலம், நமக்கும் நம் குழந்தைகளுக்கும் பாதுகாப்பான டிஜிட்டல் சூழலை உருவாக்க முடியும்.